Tin tức
31/03/2021 07:47:22 GMT

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức Tập huấn

về việc Biên soạn đề cương học phần năm 2021

Sáng ngày 30/03/2021, tại Hội trường tầng 5 Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã tổ chức Hội nghị “Tập huấn về việc Biên soạn đề cương học phần năm 2021” tới toàn thể giảng viên của Nhà trường do phòng Quản lý đào tạo Đại học phụ trách thực hiện triển khai với sự chia sẻ của chuyên gia TS. Trần Hữu Lượng, đại diện Trung tâm Kiểm định chất lượng, Đại học Quốc gia Hà Nội. Đây cũng là dịp góp phần nâng cao hơn nữa kiến thức, kinh nghiệm hoàn thiện chương trình đào tạo của Nhà trường.

Tham dự có TS. Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Bên cạnh đó hội nghị cũng nhận được sự quan tâm của lãnh đạo, viên chức, giảng viên các khoa, phòng ban chức năng Nhà trường.

TS. Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo

Khai mạc hội nghị, TS. Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn sự có mặt của chuyên gia TS.Trần Hữu Lượng, đại diện Trung tâm Kiểm định chất lượng, Đại học Quốc gia Hà Nội và toàn thể viên chức, giảng viên đã đến dự và tham gia hội nghị tập huấn. Đồng thời giới thiệu khái quát về bối cảnh và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tập huấn về biên soạn đề cương học phần, đồng thời mong muốn nhận được các ý kiến đóng góp của chuyên gia, các đồng chí đến tới các đơn vị chức năng trong nhà trường để đảm bảo xây dựng chương trình đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo nhân lực đặc biệt trong thời kỳ đang ngày càng phát triển như hiện nay.

Chuyên gia TS. Trần Hữu Lượng, đại diện Trung tâm Kiểm định chất lượng, Đại học Quốc gia Hà Nội chia sẻ và trao đổi tại Buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, chuyên gia TS. Trần Hữu Lượng, đại diện Trung tâm Kiểm định chất lượng, Đại học Quốc gia Hà Nội đã cùng với toàn thể giảng viên của Nhà trường trao đổi về những vẫn đề biên soạn đề cương chi tiết học phần cho các ngành của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đang đào tạo; Một số thông tin chung về học phần như: Học phần bắt buộc hoặc tự chọn, khối kiến thức hoặc kỹ năng, số tín chỉ (Lý thuyết và thực hành), số bài kiểm tra (Lý thuyết và thực hành), học phần tiên quyết, học phần học trước, học phần song hành. Trong đó đặc biệt quan tâm tới vấn đề sử dụng cộng nghệ thông tin trong việc đào tạo giúp cải thiện thời gian và nâng cao chất lượng học phần.

Toàn cảnh buổi tập huấn

Sau một thời gian trao đổi và thảo luận sôi nổi, buổi Tập huấn đã kết thúc với nhiều ý kiến tham vấn mang tính định hướng và thực tiễn cho việc xây dựng biên soạn chi tiết đề cương học phần; Trong đó Nhà trường và các giảng viên đều rất đồng tình với việc tiếp tục triển khai một số hình thức trong đào tạo: Rubric đánh giá bài thực hành, Rubric đánh giá tiểu luận, Ma trận đề kiểm tra và thang điểm đánh giá.

Trung tâm Thông tin Thư viện


Các tin khác