Tin tức
20/09/2021 12:27:11 GMT
Chú ý: Thí sinh cần phải xác nhận nhập học theo thời gian, hướng dẫn quy định của trường trước khi thực hiện các bước dưới đây.

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN, CHUẨN BỊ HỒ SƠ VÀ CÁCH THỨC NHẬP HỌC
1. Thời gian nhập học trực tuyến : Từ ngày 28/9/2021 đến hết ngày 03/10/2021
2. Chuẩn bị hồ sơ nhập học:
Bước 1: Thí sinh chuẩn bị các hồ sơ theo danh mục, chụp ảnh và đặt tên tệp (file ảnh) theo hướng dẫn dưới đây:

Ghi chú:
- Thí sinh nhập học trực tuyến chụp ảnh hoặc scan danh mục hồ sơ trên sau đó đặt tên file theo hướng dẫn
VD: Thí sinh có mã hồ sơ là 1001DNV, chụp bản sao giấy khai sinh và lưu tên file là: 1001DNV_gks

Bước 2: Thí sinh phải thực hiện 02 nhiệm vụ dưới đây:
1) Thực hiện nhập học trực tuyến tại địa chỉ truy cập Nhaphoc.truongnoivu.edu.vn (hoặc Nhaphoc.huha.edu.vn)
2) Nộp hồ sơ nhập học qua đường bưu điện (chuyển phát đảm bảo) gồm: 01 bản chính, 01 bản sao (công chứng) các loại tài liệu hồ sơ nhập học theo danh mục dưới đây (10 loại hồ sơ). (Ngoài bìa hồ sơ ghi rõ thông tin của thí sinh, tên ngành đào tạo và chi tiết tên từng loại hồ sơ):



Thời gian nộp hồ sơ qua đường bưu điện gửi về Trường trước ngày 10/10/2021 tính theo dấu bưu điện.
Địa chỉ nộp hồ sơ: Phòng Công tác sinh viên – Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, Số 371 đường Nguyễn Hoàng Tôn, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Số điện thoại: 024.37536314 (nhánh số 4)
LƯU Ý: Những giấy tờ trong hồ sơ còn thiếu, thí sinh làm cam đoan theo mẫu Giấy cam đoan do Trường phát hành (Tải mẫu Giấy cam đoan tại đây) và nộp bổ sung về Trường chậm nhất sau 15 ngày kể từ ngày hết hạn nhập học. Bản cam đoan nộp cùng HỒ SƠ SINH VIÊN nhập học.


II. HƯỚNG DẪN THÍ SINH NỘP HỌC PHÍ
* Mức học phí tạm thu bậc đại học hệ chính quy trúng tuyển năm 2021

Lưu ý:
- Thí sinh nộp kinh phí theo ngành học khi làm thủ tục nhập học.
- Những thí sinh thuộc diện miễn, giảm học phí, Nhà trường tạm thu các khoản nhập học theo quy định. Sau khi thí sinh hoàn thành hồ sơ miễn, giảm học phí về Trường, Nhà trường hoàn trả học phí vào tài khoản của thí sinh.

* Hình thức nộp học phí, thí sinh có thể chọn 1 trong 2 hình thức sau đây:

a. Hình thức thứ nhất: Nộp tiền trực tiếp tại Ngân hàng

Thí sinh có thể nộp hoặc chuyển tiền tại bất kỳ Ngân hàng nào trên cả nước. Ghi thông tin nộp tiền hoặc chuyển tiền cụ thể như sau:
- Đơn vị thụ hưởng: Trường Đại học Nội vụ Hà Nội - Số tài khoản: 1506201026858 tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Tây Hồ.
- Số tiền: (theo giấy báo trúng tuyển đã thông báo)
- Nội dung cần ghi rõ: Mã hồ sơ (ghi theo giấy báo trúng tuyển); Họ tên thí sinh; Số điện thoại; Học phí tạm thu học kỳ 1 năm học 2021-2022.
VD: Nguyễn Văn A có mã hồ sơ: 1001DNV và số điện thoại: 090888xxx thì nội dung chuyển tiền ghi như sau:
1001DNV_Nguyễn Văn A _0908888xxx_ Học phí tạm thu học kỳ 1 năm học 2021_2022.
- Chụp lại biên lại giao dịch để tiếp tục việc nhập học online.

b. Hình thức thứ hai: Chuyển tiền qua ứng dụng Mobile Banking (chuyển khoản)

Thí sinh đã đăng ký và kích hoạt thành công dịch vụ Mobile Banking
* Bước 1: Đăng nhập Mobile Banking trên điện thoại
* Bước 2: Chọn “chuyển khoản”
* Bước 3: Điền thông tin: - Đơn vị thụ hưởng: Trường Đại học Nội vụ Hà Nội - Số tài khoản: 1506201026858 - Tại: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Tây Hồ.
- Số tiền: (theo giấy báo trúng tuyển đã thông báo) - Nội dung cần ghi rõ: Mã hồ sơ (ghi theo giấy báo trúng tuyển); Họ tên thí sinh; Số điện thoại; Học phí tạm thu học kỳ 1 năm học 2021-2022.
VD: Nguyễn Văn A có mã hồ sơ là: 1001DNV và số điện thoại: 090888xxx thì ghi nội dung chuyển tiền như sau:
1001DNV _NguyenVan A_ 0908888xxx_HP tam thu hoc ky 1 nam hoc 2021_2022
* Bước 4: Nhấn “tiếp tục” và nhập mã pin xác thực hiển thị trên màn hình.
* Bước 5: Màn hình báo “Chuyển khoản thành công”.
- Chụp ảnh lại giao dịch để tiếp tục việc nhập học online.


Chú ý: Sau khi nộp tiền/thanh toán trực tuyến, thí sinh lưu lại giấy nộp tiền/chuyển tiền qua ngân hàng (nếu nộp trực tiếp tại ngân hàng) hoặc chụp lại màn hình thông báo chuyển tiền/thanh toán học phí thành công (nếu chuyển khoản Internet Banking) để tiếp tục thực hiện các bước nhập học.

III. QUY TRÌNH THỰC HIỆN NHẬP HỌC TRỰC TUYẾN
1. Thí sinh nhập học trực tuyến tại đường dẫn sau: http://nhaphoc.huha.edu.vn hoặc http://nhaphoc.truongnoivu.edu.vn
2. Đăng nhập vào biểu mẫu: Thí sinh sử dụng tài khoản email chính để đăng nhập vào biểu mẫu (Thí sinh đã đăng nhập trước thì không cần phải thực hiện bước này).
Form01
Form02


- Nhấp nút Tiếp theo để đăng nhập hệ thống nhập học

Form03

- Thí sinh nhập địa chỉ email, Mã hồ sơ, Họ và tên, Số điện thoại liên hệ vào Form:
Form04

- Nhấp nút Tiếp để chuyển sang “DANH MỤC HỒ SƠ NHẬP HỌC”

Chú ý: Thí sinh chuẩn bị các loại giấy tờ sau đó chụp ảnh, đặt tên file ảnh để nhập học online. Thí sinh xem lại hướng dẫn “Quy định thủ tục hồ sơ nhập học”

VD: Thí sinh có mã hồ sơ là: 0900 tải file “Bản sao giấy khai sinh” lên hệ thống, cách làm như sau:
Bước 1: Thí sinh chụp ảnh hoặc scan “Bản sao giấy khai sinh”
Bước 2: Đặt tên file theo hướng dẫn là: 0900DNV_gks
Trong đó: 0900DNV là Mã hồ sơ
gks là viết tắt của “giấy khai sinh”
Bước 3: Thí sinh chọn danh mục hồ sơ “Bảo sao Giấy khai sinhbấm vào “Thêm tệp”

Bước 4: Thí sinh chọn tệp từ thiết bị và bấm “Tải lên”

Sau đó hệ thống sẽ hiện như sau:

Danh mục hồ sơ khác thí sinh làm tương tự. Sau khi thí sinh Thêm tệp đủ trong phần “DANH MỤC HỒ SƠ NHẬP HỌC” thí sinh bấm vào Tiếp

Chuyển sang phần “HƯỚNG DẪN NỘP HỌC PHÍ VÀ CÁC KHOẢN THU TẠM THỜI KHI NHẬP HỌC”
Kiểm tra thông tin về Học phí và các khoản thu tạm thời tại biểu mẫu trực tuyến, có 2 hình thức nộp tiền:
Nộp học phí trực tuyến hoặc nộp trực tiếp tại ngân hàng. (Xem mục II HƯỚNG DẪN THÍ SINH NỘP HỌC PHÍ)
CHÚ Ý: Nếu tại thời điểm nhập hồ sơ nhập học, thí sinh chưa nộp tiền tại Ngân hàng hoặc chuyển khoản qua internet banking thì thí sinh có thể thoát xuống. Sau khi nộp tiền xong thí sinh quay lại hệ thống để nhập tổng số tiền, mã giao dịch (Mã Chứng từ) nộp tiền nhập học cũng như (tải lên) hình ảnh chứng từ nộp tiền.
Ví dụ: Thí sinh có mã hồ sơ 0900DNV nộp tiền nhập học xong, chụp ảnh và đặt tên tệp là: 0900DNV_blhp
Trong đó: 0900DNV là mã hồ sơ của thí sinh và blhp viết tắt biên lai thu tiền

Tiếp theo thí sinh vào form nhập học online điền số tiền sinh viên đã nộp về Trường căn cứ vào biên lại nộp học phí của thí sinh


Thí sinh “Thêm tệp” vào ô tiếp theo bấm nút “Gửi” hoàn thành quá trình nhập học trực tuyến về Trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

Sau đó bấm vào “Gửi” hệ thống sẽ trả về cho thí sinh thông báo sau:

Thí sinh truy cập vào email vừa đăng ký để nhận phản hồi từ Nhà trường
Số điện thoại giải đáp thắc mắc: 024.37536314 nhánh số 4 hoặc số điện thoại di động thầy Nguyễn Văn Chiến: 0916088909; thầy Nguyễn Tiến Chung 0336596772

Các tin khác